Có thể nói internet đã là một phần cuộc sống của mỗi người, nhất là trong thời đại công nghệ kĩ thuật phát triển như hiện nay. Việc lắp đặt internet cho từng hộ gia đình, hoặc cho các cửa hàng, công ty, trường học,…

hiện cũng đang có rất nhiều các dịch vụ khác nhau. Vậy lí do gì khiến cho người tiêu dùng hiện nay lại tin tưởng lắp đặt internet Viettel Quảng Ngãi như vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Đường truyền dữ liệu nhanh, ổn định.

Chắc hẳn bạn đã từng một lần bực mình vì lí do mạng lag, đơ, đường truyền chậm hay giật, nhất là những lúc có công việc quan trọng cần giải quyết thông qua internet thì điều này lại càng trở nên bất tiện hơn.

Nhưng giờ đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm hơn vì với việc lắp đặt internet Viettel Quảng Ngãi, đường truyền mạng Viettel đảm bảo sẽ nhanh chóng hơn, chất lượng hơn, hạn chế tối đa các hiện tượng đơ, mất mạng đột ngột mang lại nhiều phiền toái cho người sử dụng.

Bao gồm nhiều gói tốc độ cho khách hàng lựa chọn.

Là một trong những nhà mạng hàng đầu Việt Nam, Viettel mang đến cho quý khách hàng nhiều sự lựa chọn gói cước internet với tốc độ khác nhau nhằm phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng đối tượng khách hàng: là nhà riêng, cửa hàng, cơ quan, trường học, công ty,….

Khách hàng có thể lựa chọn sử dụng các gói cước tốc độ 15Mbps, 20Mbps + 256Kbps quốc tế, 25Mbps +256Kbps quốc tế hoặc 20Mbps + 256Kbps quốc tế sao cho thích hợp nhất với phạm vi và nhu cầu sử dụng của mình. Ngoài những mức giá niêm yết cho từng gói cước, Viettel cũng thường xuyên áp dụng nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá vô cùng hấp dẫn, đảm bảo sẽ làm hài lòng bất kì khách hàng nào.

Dịch vụ lắp đặt tiện lợi, nhanh chóng.

Ngay khi nhận được yêu cầu và đăng kí của quý khách hàng qua đăng kí trực tiếp tại cửa hàng hoặc đăng kí online trên website hay tổng đài, chúng tôi sẽ lập tức xử lí đơn hàng một cách cẩn thận nhất, gọi điện lại xác nhận đồng thời thông báo thời gian và địa điểm lắp đặt internet Viettel Quảng Ngãi. Thời gian lắp đặt tối đa trong vòng 3 đến 4 ngày kể từ khi tiếp nhận yêu cầu của quý khách hàng, quy trình lắp đặt mạng được các nhân viên có tay nghề và chuyên môn kĩ thuật cao thực hiện, đảm bảo tính chính xác, nhanh chóng, an toàn, tiện lợi, không tốn nhiều thời gian của khách hàng.

Ngoài những thông tin đã nêu trên, nếu như còn bất kì thắc mắc gì về lắp đặt internet Viettel Quảng Ngãi, hãy liên hệ ngay với chúng tôi bằng cách truy cập vào website: https://viettelquangngai.com.vn hoặc gọi tới tổng đài: 0981 728 768 chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ quý khách.

5/5 - (1 bình chọn)

About Author

You may also like

No Comment

You can post first response comment.

Leave A Comment

Please enter your name. Please enter an valid email address. Please enter a message.